[BMTYPA] Tập 4 – Chương 4 (4)

Chương 4: Cơn bão Miss teen Milan vào bờ

Four

“Khoan đã!”

Đột nhiên có giọng nói sang sảng vang lên từ phía sau đám đông.

“Xin lỗi vì chen ngang vào cuộc thi, tôi đưa tiểu thư đến đây để cảm ơn thí sinh Tô Hựu Tuệ của trường Minh Đức!”

Tôi ngạc nhiên nhìn về phía phát ra tiếng nói.

Hơ, có một cô gái đứng sau lưng người đàn ông vừa lên tiếng. A! Chính là cô gái được tôi cứu lúc này.

Cô ấy nhìn thấy tôi đứng trên khán đài, bèn vẫy tay chào tôi.

Người đàn ông lạ mặt đó đưa cô gái đến bên bàn giám khảo, mỉm cười nhìn tôi:

“Tôi là thư kí riêng của Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Thiên Long, chiều nay thí sinh Tô Hựu Tuệ của quý trường đã không quản nguy hiểm cứu tiểu thư Tiểu Di của chúng tôi, nhưng sau đó cô ấy đã vội vã rời đi mà không hề để lại tên tuổi. Chúng tôi nhặt được cuốn sổ tay của cô ấy, thấy bên trong có kẹp điều lệ của cuộc thi Miss teen Milan nên mới tìm đến đây.”

Tiểu Di ôm một cái hộp rất đẹp đi đến gần khán đài: “Vì cứu chị mà trang phục của em bị bẩn hết, phải chịu ấm ức trong cuộc thi này. Chị muốn tặng cho em một bộ trang phục mới, hy vọng em sẽ thích nó!”

Hiệu trưởng Bạch Ngưng nhìn cái hộp trên tay Tiểu Di thở dài. “E rằng muộn mất rồi! Cuộc thi đã kết thúc…”

“Thưa cô Bạch, em không ngần ngại thi lại phần trang phục đâu ạ!”

“Sao cơ?”

Lời nói của Anna làm tất cả mọi người đều sững sờ, tôi còn kinh ngạc hơn, há hốc cả mồm.

“Tôi đã nói rồi, chúng ta cạnh tranh công bằng, tôi muốn đường đường chính chính thắng cô, Tô Hựu Tuệ ạ!” Anna quả quyết nhìn tôi, trong mắt ánh lên niềm kiêu hãnh. Không biết tại sao, trong khoảnh khắc đó tôi chẳng thấy Anna đáng ghét chút nào.

“Nếu Anna đã đề nghị như vây, không biết ý của các vị giám khảo thế nào?” Cô Bạch Ngưng quay sang hỏi ban giám khảo.

“Chúng tôi không có ý kiến gì đâu!” Các thầy cô trong ban giám khảo lần lượt gật đầu đồng ý.

“Được thôi, cứ quyết định như vậy nhé, chúng ta tính lại điểm trang phục cho Tô Hựu Tuệ!”

“Woa, hay lắm, Tô Hựu Tuệ cố lên!”

“Tô Hựu Tuệ! Tô Hựu Tuệ! Tô Hựu Tuệ!”

Dưới khán đài tiếng vỗ tay cổ động rào rào.

Phản hồi

Kho hàng

Lịch

Tháng Hai 2013
H B T N S B C
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728  

Được ghé qua

  • 2 608 783 lần