(Giới thiệu truyện) Nữ hoàng tin đồn

NỮ HOÀNG TIN ĐỒN

«我北行, 故人南去»

Photobucket

Tác giả: Thẩm Thương My

Dịch giả: Thu Trần

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại

Độ dài: 20 chương + 2 phụ lục

Tình trạng dịch: Hoàn

Đọc truyện

Link ebook

Giới thiệu:

Một cô gái lạ mặt, không chút tiếng tăm đã trở thành vợ chưa cưới của chàng thiếu gia nhà họ Đường, con trai của chủ tịch tập đoàn Bắc Thần – Đường Ca Nam. Cô là ai mà có thể trói buộc được trái tim của chàng trai đào hoa, phóng túng, lúc nào cũng có một tá scandal tình ái vây quanh.

Giới thượng lưu và giới truyền thông sục sôi vì tin tức này. Họ tìm mọi cách để biết được cô ấy là ai, từ đâu tới, có xuất thân như thế nào.

Kết quả chỉ gói gọn trong mấy thông tin mơ hồ: cô ấy tên Phong Bình, không nghề nghiệp, chưa tốt nghiệp đại học, thậm chí còn không có cả số điện thoại…

Nhưng chỉ cần một câu nói của cô mà một vị khách vip đã bị đuổi cổ ra khỏi khách sạn cao cấp nhất, còn bị liệt vào danh sách đen, vĩnh viễn không được khách sạn đó chào đón.

Nhưng đến nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới cũng phải nhún mình, “sự hiện diện của cô trong show diễn ra mắt bộ sưu tập mới là mốc son chói lọi nhất trong cuộc đời nghệ thuật” của bà.

Đã có một thời gian, cái tên Phong Bình đã được dùng thay cho từ “cô gái Lọ Lem”.

Thân phận thực sự của cô là gì??? Không ai biết, không ai có thể tìm ra lời giải đáp thỏa đáng nhất. Một chuỗi tin đồn đã bắt đầu từ đây…

Còn cô ấy chỉ nói: “Tôi đến từ Thúy Minh Hồ”.

Cảm nhận: Đâu là thực, đâu là hư? Câu hỏi này không chỉ là câu hỏi do người đọc đặt ra mà cũng là câu hỏi do người trong cuộc đặt. Đọc cuốn sách, người đọc bị cuốn vào câu chuyện mà không thể phân biệt được đâu là thật, giả đâu là phải, trái. Tôi thật sự rất ấn tượng nhân vật Phong Bình. Tuy rằng cô gái này xuất thân không hề tầm thường và nơi ấy quá phi lí, không thể có thực nhưng ở cô có rất nhiều điểm đáng khâm phục và học tập. Không hề quan tâm tới tài sản khổng lồ mình đang nắm giữ, Phong Bình đã chọn một cuộc sống bình thường, nói đúng hơn là khá vất vả về vật chất. Cuộc sống ấy có thiếu thốn đến mấy Phong Bình cũng không để tâm, bởi được chung sống với người mình yêu là cô đã mãn nguyện cho dù đó chỉ là một nhân viên quèn. Thế nhưng vì tiền bạc, người nhân viên ấy đã từ bỏ cô. Bị phản bội nhưng Phong Bình không gục ngã mà vẫn sống, thậm chí sống tốt hơn trước đây. Khi gặp Đường Ca Nam, không vì gia sản, địa vị nhưng cô vẫn chấp nhận sống chung dù bị thiên hạ gắn cho cái mác quyến rũ đàn ông vì tiền. Để rồi cuối cùng vẫn không ai biết bất cứ thông tin gì về ‘nữ hoàng tin đồn’ này. Thực sự cuốn sách này rất hay, rất đáng để đọc và phù hợp với mọi lứa tuổi. Nhân vật trong truyện, từ chính diện đến phản diện đều được xây dựng hết sức tinh tế. Dù câu chuyện này không có thực nhưng mọi người nên học tập Phong Bình, hãy tìm hạnh phúc cho bản thân trong chính bất cứ hoàn cảnh nào.

——————————

Bìa sách xuất bản tại Việt Nam

Photobucket

5 bình luận (+add yours?)

  1. (¯`•Oºo.OßơO.oºO•´¯)
    Th10 03, 2011 @ 10:51:02

    Nghe cứ như tên một bộ phía í ha!

    Trả lời

  2. Ngọc Bích Nguyễn
    Th3 22, 2014 @ 14:32:49

    1 cuốn sách k làm mình phải thất vọng

    Trả lời

  3. Bùi Anh
    Th8 08, 2023 @ 02:19:18

    Cái vấn đề là, thuý minh hồ là nơi nào? Và thân phận của phong bình trong ngoại truyện cũng mơ hồ nốt

    Trả lời

Phản hồi

Kho hàng

Lịch

Tháng Mười 2011
H B T N S B C
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31  

Được ghé qua

  • 2 608 783 lần