[BMTYPA] Tập 1 – Chương 3 (4)

Chương 3: Cuộc du hành của nữ hoàng địa ngục

Four

“Có… có chuyện gì không?” Tôi cố gắng nở một nụ cười thật thân thiện, như thể người trước mặt là con bạn thân con chấy cắn làm đôi.

“Chẳng có chuyện gì cả…” Tên Kim Nguyệt Dạ đứng đối diện tôi trong Happy House, nở nụ cười kiểu ác ma đội lốt thiên sứ, tay bấm lia lịa di động, chẳng hiểu đang nghĩ gì.

Thằng cha này lại bày trò gì đây? Tôi vừa chia tay Lý Triết Vũ thì bị hắn lôi xềnh xệch đến đây. Chẳng lẽ hắn tình cờ nhìn thấy tôi và Lý Triết Vũ bước ra từ ổng trường Sùng Dương? Hoặc cũng có thể là hắn theo dõi tôi?

Tôi cảng giác cao độ, nhìn chăm chú tên ‘cười nụ giấu dao’ trước mặt! Tô Hựu Tuệ, mày đừng bị hắn làm cho lung lạc, bình tĩnh nào, xem hắn định giở trò mèo gì?

“Hơ hơ, Tô Hựu Tuệ đáng yêu quá! Coi nè…” Kim Nguyệt Dạ giơ di động lên, cười nhăn nhở.

“Bạn Kim, phiền bạn xóa ngay bức hình đó đi!” Thằng cha này lúc nào cũng đem mấy bức hình đó ra dọa tôi.

“Được thôi, đương nhiên có thể được!” Kim Nguyệt Dạ vừa nói vừa nháy mắt với tôi. “Nhưng mấy bức ảnh đáng yêu này bị xóa hết, tôi tiếc đứt ruột à, nên cô phải làm ba việc này cho tôi xem như bồi thường thiệt hại. Mỗi lần hoàn thành một việc, tôi sẽ xóa một hình!”

Hừ, tôi thừa biết làm gì có chuyện hắn buông tha dễ dàng như thế. Nếu đây không phải là nơi công cộng, tôi đã vung tay cho hắn xơi mấy đấm vào mặt. Cùng là con người cả, sao hắn và Lý Triết Vũ lại khác xa nhau thế?

“Bạn Kim Nguyệt Dạ, phải làm thế mới được sao?” Tôi tiếp tục cười tươi rói, nụ cười thắm thiết thế này chắc cũng phải có chút ít tác dụng.

Tên Kim Nguyệt Dạ mặt mày tỉnh bơ, mỉm cười gật đầu.

“Chắc chắn chứ?” Tôi cười…

“Ừ!”

“Nhất định phải thế?” Tôi tiếp tục cười…

“Ừ!”

“Sau khi làm xong ba việc này, cậu phải xóa hết ảnh! Không được làm khó tôi nữa!” Tôi nhìn thẳng vào khuôn mặt đang nở nụ cười khó hiểu của hắn. Kim Nguyệt Dạ, ta sẽ nhớ ngày hôm nay!

“Vậy thì phiền cô nhé!” Kim Nguyệt Dạ chìa ra một tờ giấy.

Cái khỉ mốc gì thế này? Tôi hằn học liếc xéo hắn, cầm lấy tờ giấy…

5 giờ sáng: Đi đưa sữa tươi, báo.

12 giờ sáng: Đưa hàng cho cửa hàng bánh kem Rossa.

17 giờ chiều: Làm phục vụ ở Happy House.

22 giờ tối: Phụ bếp ở quán bar Prince.

“Cái… cái gì thế này?” Mắt tôi trợn kên như ếch ộp.

“Ai chà, Hựu Tuệ lúc này trông đáng yêu ghê!” Thằng cha đó dí sát mặt về phía tôi. “Cô đừng hòng chạy thoát!”

“Cậu nói gì?” Cái gì mà đừng hòng chạy thoát? Tôi ngước đầu lên, đối diện với khuôn mặt điển trai… dường như còn cảm nhận thấy hơi thở của hắn… Tô Hựu Tuệ, hôm nay mày bị mắc bệnh tim hả?

“Hơ, không bị xụt máu mũi à?”

Tôi chẳng còn thiết đến giữ hình tượng gì hết, hung tợn nhìn tên đó như muốn xé xác hắn đến nơi. Yên tâm, từ ngày hiểu rõ bản chất lòng lang dạ sói của mi, ta còn lâu mới bị xịt máu.

“Mấy việc này làm liên tục trong bảy ngày. Đây là nhiệm vụ đầu tiên của cô!” Kim Nguyệt Dạ chẳng thèm để ý đến sắc mặt của tôi.

“Nhưng tôi còn phải đi học!” Thằng cha này cố tình ép tôi không có thời gian học để đánh bại tôi dễ dàng đây mà.

“Yên tâm, tôi đã tính đi tính lại rồi!” Kim Nguyệt Dạ cười như ác ma, mắt chớp chớp nhìn tôi. “Cái này đều là làm ngoài giờ học cả!”

Không tin nổi… Tôi tức muốn sùi bọt mép.

“Mà thôi… Tính tôi từ trước tới giớ không thích ép buộc người khác…” Thằng cha bịp bợm đó ra vẻ nghĩ ngợi. “Vậy bức ảnh này… tôi cứ tung lên diễn đàn trường Minh Đức nhé! Hay là in nó thành poster rồi dán trước cửa số 23 phố Angle nhỉ?”

“Tôi làm…” Tôi tức muốn ói máu nhưng đành gật đầu.

“Thế có phải tốt hơn không! Còn nữa, mỗi lần tan làm thì phải ký bằng tên của tôi, ok? Nếu không có việc gì thì tôi đi làm thêm đây! Trước khi về cô nhơ thanh toán tiền nhé! Bye!”

Đây là Kim Nguyệt Dạ ga lăng, phong độ đầy mình, gia đình giàu có mà Tô Cơ kể sao?

Thiếu gia nhà giàu mà phải đi làm thêm?

Quên mất là thằng cha biến thái này khoái nhất đá đểu người khác, không thể dùng suy nghĩ của người bình thường đối với hắn được! Nói không chừng hắn đi làm thêm vì như vậy sẽ có cơ hội lừa người khác mắc câu nhiều hơn.

Cầm tờ giấy ghi dày đặc công việc mà tên họ Kim ấy đưa cho, về đến nhà tôi vẫn còn tức anh ách. Tôi sực nhớ ra Tô Cơ và Hiểu Ảnh, vội gọi di động nhưng không có ai bắt máy. Sốt ruột quá đi mất!

Tôi bật vi tính lên, đăng nhập QQ, phát hiện ra có nick đang sáng.

Mưa phùn tháng ba: Cưng à, không sao chứ?

Ngọn gió thần sầu: Ai thế?

Mưa phùn tháng ba: Là Tô Cơ đây! Ngốc!

Ngọn gió thần sầu: Hả? -_- Một tuần bà thay đến mấy cái nick, tôi làm sao nhớ nổi! Bà không sao là tốt rồi! Hiểu Ảnh đâu?

Mưa phùn tháng ba: Hi! Không sao hết, còn bà? Ổn thỏa cả chứ?

Ngọn gió thần sầu: Số tôi còn may mắn chán!

Mưa phùn tháng ba: Hừ! Hôm nay xui tận mạng, rơi vào đúng ngày ‘bắt quỷ’ của trường Sùng Dương.

Ngọn gió thần sầu: ?

Mưa phùn tháng ba: Thì chính là ngày rình bắt các cặp đôi hẹn hò buổi tối ấy. Ban đầu thì chỉ cần nhìn thấy đèn pin là mọi người chạy té khói nên sau này ban quản lý trường mới nghĩ ra cách nấp ở đâu đó rồi mới đột ngột mở đèn pin bắt quả tang, thế nào mà chả túm được vài đôi. Lần này lại nghĩ ra cách mở cát-sét có tiếng chó dại sủa, tóm gọn cả mẻ! Kinh thật!

Ngọn gió thần sầu:… Bắt đầu từ ngày mai cũng phải đi làm thêm bà ạ T_T

Mưa phùn tháng ba: Làm thêm? Bà có bị ấm đầu không đấy? Tụi mình ngày nào cũng phải học trầy máu mắt, còn phải chuẩn bị cho đại hội thể thao… Bà có nghe tôi nói không? Phải chuẩn bị thật kĩ!

Ngọn gió thần sầu: Hu hu hu hu… Tôi biết mà! Nhưng thằng cha Kim Nguyệt Dạ đó đem ảnh ra để uy hiếp tôi! Tôi phải làm gì bây giờ? Bà nhớ ngày này hằng năm đốt vàng mã cho tôi nhé! Tôi sắp ngủm cù đèo rồi…

Hết cách, tôi đàng đem chuyện mấy bức ảnh xấu hổ lần trước kể ra! Đúng là chỉ có nước độn thổ!

Mưa phùn tháng ba: Thằng cha đó đểu thật! Thảo nào ba năm trước bà đấu không lại hắn! Đừng lo, tôi và Hiểu Ảnh sẽ giúp bà!

Ngọn gió thần sầu: Tô Cơ… Tôi yêu bà! Chụt!

Mưa phùn tháng ba: Nè, ai thèm bà yêu tôi chứ! Tim tôi không có chỗ cho bà đâu! He he…

Ngọn gió thần sầu: Bạn mới chả bè, tim bà chỉ đựng toàn giai đẹp thôi!

Mưa phùn tháng ba: Tôi out đây, còn phải đi đắp mặt nạ chứ! Ngủ không đủ giấc là xuống sắc lắm cưng!

Bốn giờ ba mươi phút sáng ngày hôm sau, tôi cùng Tô Cơ ngáp ngắn ngáp dài đứng đợi trước cổng trường.

“Sao vẫn chưa thấy Hiểu Ảnh đâu nhỉ?” Tô Cơ ngó đầu ra phố Angle.

“Bà đã gọi điện cho nó chưa?” Tôi ngáp một cái rõ dài.

“Gọi rồi! Tối qua mồm nó còn xoen xoét cứ để đấy cho nó, không hiểu con nhỏ đầu đất sét này lại bày trò gì đây!”

“Haiz, đành vậy…” Tô Cơ thở dài.

Đội nhiên một chiếc xe hơi phanh kít trước mặt chúng tôi. Có mấy người thanh niên nhảy bổ từ xe xuống. Tôi và Tô Cơ giật thót vì bất ngờ quá.

Gì… gì thế này… Chúng tôi gặp phải mafia sao? Nhưng sao mới bảnh mắt ra họ đã đến rồi?

Một chiếc xe màu đen sang trọng đi sát phía sau cũng dừng lại, cửa kính xe từ từ hạ xuống, hiện lên một khuôn mặt đang còn mắt nhắm mắt mở.

“Hiểu Ảnh!” Tôi và Tô Cơ hét tướng lên.

“Tô Cơ, Hựu Tuệ, tôi lười dậy sớm quá nên đến muộn! Ưm…”

“Này, tụi mình đi đưa báo, bà ngồi xe sang trọng thế thì còn đi đưa cái nỗi gì?” Mặt tôi nhăn nhó nhìn Hiểu Ảnh.

“He he, tôi đã nói với A Bảo rồi! Việc của bà bọn họ sẽ giải quyết gọn thôi…”

“A Bảo? A Bảo là ai?” Tôi ngạc nhiên.

“Bọn họ đều là… Nhớ tên từng người rắc rối lắm, cứ gọi bọn họ là A Bảo cho nhanh!”

“Hiểu Ảnh, bà có bao nhiêu A Bảo vậy?” Tô Cơ ghen tị ra mặt, tròn mắt nhìn bên cạnh Hiểu Ảnh là một đống giai đẹp.

“Khoản hơn mười người, nếu là con gái thì tôi gọi là Tiểu Bối!” Hiểu Ảnh vừa nói vừa ngáp dài.

Ui cha, nhà Hiểu Ảnh có nhiều người giúp việc thế cơ à? Trước đây tôi chỉ nghĩ rằng nhà nhỏ ta cũng khá giả nhưng không ngờ… Hiểu Ảnh, bà làm tôi bất ngờ quá!

Tôi và Tô Cơ mặt nghệt ra như phỗng nhìn nhau.

Nhưng… có bà bạn nhà giàu cũng xịn lắm chứ! Hơ hơ hơ…

Tối đến… tôi cuộn tròn trong chăn, vừa nghĩ vừa cười như điên.

“Tít tít!”

Ồ! Có tin nhắn! Tôi quờ tay lấy cái điện thoại di động để ở dưới gối, mở ra xem.

“Nhờ người khác giúp là phạm luật nhé! Can tội không thành thực, phạt cô làm 10 ngày! Cố gắng nhé!

From: Kim Nguyệt Dạ

Tôi đờ đẫn nhìn màn hình di động, sao hắn lại biết nhỉ? Nhưng tôi rất rõ một điều: Gặp phải Kim Nguyệt Dạ đúng là nỗi bất hạnh nhất cuộc đời tôi.

6 bình luận (+add yours?)

  1. Tiểu Yến
    Th12 07, 2011 @ 08:51:58

    hô hô… khổ thân Hựu Tuệ quá đi

    Trả lời

  2. (¯`·.º-:¦:-†Vanila --- Vy Vy†-:¦:-º.·´¯)
    Th12 08, 2011 @ 15:28:21

    Đọc truyện này bức xúc Kim Nguyệt Dạ bỏ xừ… Chax a này có sở thích BT ngược đãi người mình thích =.=”

    Trả lời

  3. Tiểu Yến
    Th12 08, 2011 @ 18:19:15

    ha ha… sở thích về nam nhân của nàng giống ta quá đi *hắc hắc*
    KND ban đầu cũng bắt nạt THT mà… chẳng qua anh quá tốt nên k muốn làm ng mình yêu ‘ức phụt máu’ thôi he he. chuyện của girlne ya nam chính nào cũng thế ^^

    Trả lời

Phản hồi

Kho hàng

Lịch

Tháng Mười Hai 2011
H B T N S B C
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  

Được ghé qua

  • 2 608 389 lần