(Giới thiệu truyện) Sa ngã vô tội

SA NGÃ VÔ TỘI

(RƠI XUỐNG VÔ TỘI)

«堕落无罪»

Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm

Biên tập: Sa Ngã Hội

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, nam chính thâm tình, 18+

Độ dài: 25 chương + 1 phiên ngoại

Tình trạng dịch: Hoàn

Đọc truyện

Link ebook

Giới thiệu:

Trong bốn năm cô làm thư ký, đã cự tuyệt vô số lời “mời”.

Cô chưa bao giờ tự cho mình là thanh cao, nhưng cũng chưa bao giờ cô có suy nghĩ một ngày nào đó sẽ làm tình nhân của ông chủ.

Không phải cô yêu bản thân mình quá mức, mà chỉ là cô không có lựa chọn nào khác!

Khi còn trẻ luôn muốn mình nhanh chóng trưởng thành vì cô nghĩ rằng sẽ có những điều mình kiên trì theo đuổi cả đời.
Hôm nay, khi biết những lời thề non hẹn biển đều là lừa gạt, cô mới hiểu: Mười bảy tuổi vẫn còn quá trẻ.

Anh từng vì cô mà kiên quyết đối mặt với những khó khăn gian khổ, nhưng cô lại nói với anh: “Bản thân anh còn chưa làm được những gì mình muốn, sao lại còn muốn liên lụy cho một người con gái khác, tình yêu của anh chỉ khiến cô gái đi theo anh chịu khổ cùng anh mà thôi, hãy để cô ấy tìm được hạnh phúc thật sự của bản thân mình.”

Cảm nhận: Một cốt chuyện không quá xa lạ – một cô gái được gả vào hào môn. Nhưng không phải là một câu chuyện cổ tích xinh đẹp mộng ảo mà là một đoạn hiện thực tàn khốc, một nhân sinh đau khổ gập ghềnh. Điều này làm cho những cô gái luôn tràn ngập ảo tưởng được thông hiểu một triết lý, câu chuyện bạch mã hoàng tử chỉ có trong cổ tích mà thôi…

—————————–

Bìa sách xuất bản tại Việt Nam

Photobucket

7 thoughts on “(Giới thiệu truyện) Sa ngã vô tội

  1. Và nếu được mình muốn bạn để tiêu đề là “Sa ngã vô tội” mới đúng tiêu đề tụi mình làm.

    Vả lại tụi mình cũng đã tham khảo tiêu đề tiếng Trung, dịch như này đúng và rõ nghĩa hơn.
    Ngay cả bên Amun Đinh Tị (mua bản quyền tiếng Trung) ban đầu để là “RXVT” mà bây giờ cũng đã sửa thành “SNVT”.

Phản hồi

